Thông tin ứng dụng Cơ sở xét nghiệm chẩn đoán độc lập
Theo quy định tại Điều 42, Bộ luật Liên bang, Mục 410.33, Trung tâm Dịch vụ Medicare và Medicaid, và Sổ tay Medicaid của Tiểu bang, Mục 3490 đến 3490.14, Các nhà cung cấp dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán độc lập (IDTF) chỉ đủ điều kiện đăng ký vào chương trình Medi-Cal với tư cách là nhà cung cấp "Chỉ dành cho giao dịch chéo Medicare" để được hoàn trả chi phí cho các dịch vụ Medicare Phần B.
Các cơ sở xét nghiệm chẩn đoán độc lập bắt buộc phải nộp đơn đăng ký thông qua PAVE (Ứng dụng và xác thực nhà cung cấp để đăng ký).
1. Xác minh Mã số định danh người sử dụng lao động liên bang (FEIN) hoặc Mã số định danh người nộp thuế cá nhân (ITIN), nếu không sử dụng số an sinh xã hội, bằng cách nộp tài liệu do Sở Thuế vụ (IRS) hiện hành cấp. Các giấy tờ duy nhất được chấp nhận bao gồm Thư 147-C do IRS cấp, Mẫu 941 do IRS cấp (Tờ khai thuế liên bang hàng quý của người sử dụng lao động), Mẫu 8109-C do IRS cấp (Phiếu nộp tiền), hoặc Mẫu SS-4 do IRS cấp (chỉ có Thông báo xác nhận chính thức về việc cấp mã số FEIN/ITIN). Lưu ý: Tên pháp lý của người nộp đơn hoặc nhà cung cấp trên đơn đăng ký phải hoàn toàn trùng khớp với tên trên tài liệu do IRS tạo ra; và người nộp đơn/nhà cung cấp phải là chủ sở hữu hoặc cán bộ của thực thể được liệt kê trên tài liệu của IRS. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập IRS hoặc gọi cho họ theo số (800) 829-4933.
2. Bản sao thư chấp thuận cấp chứng nhận Cơ sở Xét nghiệm Chẩn đoán Độc lập (IDTF) từ Trung tâm Dịch vụ Medicare và Medicaid (CMS).